Tổng Hợp Các Phương Pháp Kiếm Tiền Từ Website

Vấn đề kiếm tiền từ website chắc hẳn luôn luôn tồn tại đối với những người có ý định thành lập web, kể cả những blogger như mình. Mặc dù là lập website với mục đích nào đi nữa thì vấn đề sinh tồn của website đó là có khả năng tạo ra tiền. Blog chia sẻ này cũng không ngoại lệ, blog cũng cần phải có tiền mới có thể duy trì hoạt động, nó không thể chỉ "sống bằng niềm tin được"  và sau 1 thời gian tìm hiểu, mình rút ra được các phương pháp kiếm tiền từ website sau

kiếm tiền từ website miễn phí

Các phương pháp kiếm tiền từ website

1. Bán sản phẩm, dịch vụ của mình: điều này chắc không cần nói nhiều, mục đích của việc lập website thương mại cuối cùng là bán được sản phẩm của mình và nhận được tiền. Nếu bạn có sản phẩm hay dịch vụ tốt, đừng ngần ngại hãy lại website và kinh doanh với nó. Mặc dù bạn có thể quảng bá sản phẩm của mình trên các trang rao vặt, nhưng nếu có website chính thức sẽ giúp tạo thêm sự ấn tượng với khách hàng.

2. Đặt Quảng cáo trên website: phương pháp kiếm tiền từ website rất phổ biến, hầu như các website bạn ghé thăm đều sẽ có các banner quảng cáo. Có thể thấy việc nhiều website đặt quảng cáo cho thấy phương pháp này rất hiệu quả. Khi website của bạn có lượng truy cập cao thì việc đặt quảng cáo sẽ đem lại cho bạn nguồn thu ổn định. Đặt Quảng cáo có rất nhiều hình thức khác nhau có thể kể đến đó là: quảng cáo cho google (google adsense), quảng cáo cho các network khác,...cả hình thức CPC-CPM,...mình sẽ cập nhật các bài viết về vấn đề này ở các bài sau.

kiếm tiền với google adsense

3. Đặt TextLink: nếu website của bạn có thứ hạng cao trên google, bạn có thể bán textlink cho những người muốn làm SEO để kiếm tiền. Tuy nhiên, cách thức kiếm tiền từ website này đòi hỏi bạn phải có khả năng seo website tốt mới có thu nhập tốt. Còn nếu bạn nào chưa biết textlink là gì thì có thể tham khảo tại đây.
đặt textlink kiếm tiền

4. Tiếp thị liên kết: nếu bạn chưa biết tiếp thị liên kết là gì thì có thể xem thêm ở bài viết trước của mình, bạn không có sản phẩm, nhưng bạn có thể bán sản phẩm cho người khác và nhận hoa hồng, đây là cách làm khác hiệu quả hiện nay, tuy nhiên cũng không phải dễ thực hiện. Nếu bạn kiên trì thì đây là cách kiếm tiền trên mạng đáng để tham gia. Nếu tiếng anh bạn tốt thì có thể bán sản phẩm cho amazon, bán các tour du lịch,...Còn ở Việt Nam bạn có thể bán sản phẩm cho lazada, bán game,...

tiếp thị liên kết kiếm tiền

5. Rút gọn link: dành cho bạn nào không biết rút gọn link là gì, kiếm tiền với link rút gọn áp dụng cho website cũng rất hiệu quả, tuy nhiên nội dung của bạn phải thật sự tốt. Độc giả sẽ không ngần ngại chờ đợi 5s để có được thứ mình muốn, nhưng nếu làm không tốt, đó sẽ làm giảm uy tín website của bạn.

kiếm tiền với rút gọn link

Trên đây là 5 phương pháp kiếm tiền từ website hiệu quả mà mình đang muốn hướng đến. Nếu các bạn có ý định lập website giống mình thì có thể xem các bài viết về hướng dẫn tạo website/blog miễn phí. Đối với những ai muốn thử nghiệm hay khởi nghiệp mà chưa có vốn luyến thì 1 website miễn phí là thật sự cần thiết.
kiếm tiền thành công

Cuối cùng, điều quan trọng nhất khi muốn kiếm tiền từ website đó là phải thực hiện, phải hành động, mặc dù khởi đầu có thể rất khó khăn nhưng đừng để ý tưởng của bạn trôi đi vô ích, hãy hiện thực hóa ý tưởng của mình.

0 Comment "Tổng Hợp Các Phương Pháp Kiếm Tiền Từ Website"

Đăng nhận xét