Google adsense là gì? Kiếm tiền từ quảng cáo cho GA

Google adsense là gì ?

Google adsense(GA) là gì? Thật chất google adsense là hình thức quảng cáo của google. Đứng giữa doanh nghiệp và các website hay blog. Google sẽ cho phép các website, blog hiển thị quảng cáo để quảng bá cho các doanh nghiệp.

Hiểu đơn giản, doanh nghiệp đăng ký với google thì sản phẩm, thương hiệu của họ sẽ xuất hiện trên hệ thống các website đã đăng ký trở thành website hiển thị quảng cáo cho google.
google adsense là gì

Các bạn có thể thấy quảng cáo của google xuất hiện rất nhiều trên các website nhưng không đơn giản chỉ là những banner quảng cáo. Chúng ta có thể thấy là google adsense có rất nhiều dạng khác nhau. Đó có thể là văn bản, hình ảnh, video và điểm nổi bật của google adsense so với các trang cung cấp dịch vụ tương tự google đó là khả năng hiển thị quảng cáo phù hợp với nội dung website, vị trí địa lý, ngôn ngữ,....
quảng cáo google adsense

Điểm đặc biệt bạn có thể thắc mắc đó là quảng cáo của google có khả năng thay đổi và hiển thị những sản phẩm đúng với những gì bạn quan tâm. Bạn tìm mua những quyển sách qua những lần tìm kiếm trên google. Sau đó đột nhiên những website bạn ghé thăm xuất hiện rất nhiều quảng cáo về sách.

Tại sao lại như vậy? Không có ma thuật nào ở đây cả, tất cả là do google có khả năng phân tích thói quen người dùng. Google đặc biệt quan tâm đến chúng ta và hiểu chúng ta muốn tìm gì.

Kiếm tiền với google adsense như thế nào?

Google AdSense là một cách đơn giản, miễn phí để các nhà xuất bản trang web thuộc mọi quy mô kiếm tiền bằng cách hiển thị quảng cáo Google được nhắm mục tiêu trên các trang web của họ. Doanh thu được tính dựa trên nguyên tắc tính tiền cho mỗi lần nhấp chuột.
kiếm tiền với google adsense

Các doanh nghiệp muốn quảng cáo sản phẩm của mình phải đăng ký với google hay được biết đến với tên gọi là Google Adwords. Dựa vào từng từ khóa với số lượt tìm kiếm và cạnh tranh mà số tiền trả cho mỗi lần nhấp chuột doanh nghiệp phải trả cho quảng cáo của họ là khác nhau. Và từ số tiền đó mà google sẽ trả dùng để trả cho các website hiển thị quảng cáo.

Và công việc của bạn là xây dựng website có nội dung hay, được nhiều người chú ý, nhiều người tìm kiếm thì đây sẽ là cách thức kiếm tiền thụ động hiệu quả mà các webmaster hay áp dụng. Cách thức thực hiện như thế nào? các bạn có thể theo dõi các bài viết khác tại đây.

Google adsense là gì ? Chắc các bạn đã có câu trả lời cho mình rồi. Còn bạn nào có thắc mắc cứ để lại lời nhắn mình sẽ cố gắng giải đáp.

0 Comment "Google adsense là gì? Kiếm tiền từ quảng cáo cho GA"

Đăng nhận xét