Làm thế nào để xóa blogspot (blogger) không dùng đến

Xóa blogspot tưởng chừng là việc vô cùng đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách. Tạo blog rất dễ dàng và nhanh chóng nhưng đôi khi lại "quá tay" tạo quá nhiều trang blog thì đột nhiên nhận ra là không có "nút" để xóa.

Mặc dù việc tạo nhiều blog không ảnh hưởng lắm đến blog của chúng ta nhưng để có khi ta lại muốn làm danh sách các blog ít đi cho gọn gàng hơn dễ quản lý hơn thì phải làm như thế nào.
xóa blogspot

Cách xóa blogspot vĩnh viễn

Chú ý: khi xóa blog thì sẽ xóa tất cả dữ liệu liên quan đến blog đó. Do đó nếu muốn giữ lại các bài post thì nên tạo 1 file data cho blog trước nhé
Bước 1: Đăng nhập vào blogger
Bước 2: Chọn blog bạn muốn xóa. Cẩn thận xóa nhầm nhé
Bước 3: Đến tab cài đặt và chọn khác
cách xóa blogspot

Bước 4: Chọn "xóa blog" như trong hình. Nếu bạn muốn giữ lại dữ liệu của blog thì có thể chọn "xuất blog"
Bước 5: Xác nhận rằng bạn chắc chắn xóa blogspot
xác nhận xóa blogspot

Sau khi nhấn vào nút "xóa blog này" bạn sẽ được đưa đến danh sách các blogspot của bạn. Có thể thấy lúc này blog vừa xóa sẽ không xuất hiện trong danh sách này nữa. Để có thể xem danh sách các trang blog đã được xóa. Các bạn nhấn vào nút "blog đã xóa" khi đó chúng ra có thể thấy danh sách các blog vừa được xóa.
xem blog đã xóa

Nếu bạn thay đổi ý định không xóa blog nữa thì phải làm sao. Đơn giản là các bạn click vào nút "undelete" để khôi phục lại. 
khôi phục blog bị xóa

Tuy nhiên chức năng khôi phục này chỉ có thể thực hiện trong vòng 90 ngày kể từ ngày xóa blog đó mà thôi. Nên hay suy nghĩ chu đáo trước khi xóa blogspot nhé. Chúc các bạn thành công

0 Comment "Làm thế nào để xóa blogspot (blogger) không dùng đến"

Đăng nhận xét