Các hình thức kiếm tiền trên Youtube? Có thể bạn chưa biết

Kiếm tiền trên mạng hiện nay có rất nhiều các thức, trong đó có thể nói Youtube đang là nơi mà các bạn có thể mang tiền về. Đây cũng là cách kiếm tiền của nhiều vlogger nổi tiếng như Faptv, BB&BG,.... Mình vừa tìm hiểu và có được 1 số thứ để chia sẻ với các bạn về các thức kiếm tiền trên Youtube như sau.
kiếm tiền trên youtube

Chắc các bạn đã biết Youtube do Google nắm giữ và hiện đang là trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay, với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì dịch vụ quảng cáo đi kèm cũng phát triển theo (Google Adsense). Nếu bạn có cho mình những video chất lượng thì đây sẽ là nơi mà bạn có thể kiếm tiền online hiệu quả. Còn nếu như bạn chưa có video, không sao mình sẽ giới thiệu các bạn cách thức tạo ra video để có thể kiếm tiền trên youtube vào bài sau.

Kiếm tiền trên Youtube

Chúng ta có thể trở thành một Youtube Partner và bắt đầu kiếm tiền trên Youtube từ Google, việc của chúng ta là tạo Channel và thu hút càng nhiều lượng truy cập càng tốt. Khi đã trở thành đối tác của Youtube, họ sẽ đặt quảng cáo vào video của bạn (trong video và bên phải nhé). Khi có người xem video, họ click vào quảng cáo và bạn được chia % lợi nhuận quảng cáo theo tỉ lệ. Số lượt xem càng nhiều sẽ quyết định số tiền mà bạn nhận được khi có người click vào quảng cáo.


Youtube Partner
Youtube Partner là chương trình hợp tác của Youtube với các nhà xuất bản video để hiển thị quảng cáo trên các video của họ. Ngoài số tiền thu được từ quảng cáo, các nhà xuất bản còn có thêm nhiều lợi ích như các tính năng cao cấp cũng như hỗ trợ cao hơn từ Youtube.
Hiện tại theo mình biết thì có 2 cách để trở thành Youtube Partner đó là đăng ký trực tiếp với Youtube hoặc đăng ký thông qua một đối tác trung gian được gọi là mạng (Network) 1 số network có thể tham gia như: QuizGroup, MusicNation, Freedom và sẽ được mình giới thiệu chi tiết hơn ở các bài sau. Vậy điểm khác biệt giữa việc đăng ký trực tiếp với Youtube và đăng ký thông qua Network có gì khác nhau? Khi đăng ký trực tiếp với Youtube, bạn sẽ nhận toàn bộ số tiền từ quảng cáo trên các video của mình thông qua 1 tài khoản Adsense. Nếu đăng ký với Network, bạn sẽ được tham gia vào một cộng đồng lớn và hỗ trợ tốt hơn từ Network nhưng thanh toán của bạn sẽ bị chia bớit 20-30% tùy Network và nhận thanh toán thông quay Paypal.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn kiếm tiền trên Youtube với vai trò là một Youtube Partner thì bạn có thể kiếm tiền trên Youtube bằng cách:
  • Xem video kiếm tiền, cách này thường kiếm được ít tiền nhưng tốn ít thời gian.
  • Xem video kết hợp với hình thức Like Facebook, Google +..Với cách này bạn có thể kiếm được gấp đôi số tiền ở cách trên.
  • Mở dịch vụ tăng Views Youtube
  • Bán sản phẩm của bạn trên Youtube (Bạn đặt link đến trang mua hàng ở phần mô tả).
  • Chơi Product Launch hay AFFILIATE( đòi hỏi bạn phải biết tiếng anh hoặc làm clip, nếu không bạn có thể đi thuê các dịch vụ trên Fiverr)
  • Kiếm tiền với CPA, PPD, Survey,...
Các hình thức kiếm tiền trên Youtube nói trên, mình sẽ lần lượt tìm hiểu và giới thiệu đến các bạn vào thời gian sau. Những bài đó sẽ hướng dẫn chi tiết cách đăng ký cũng như cách để tạo video và chúng ta có thể cùng nhau thực hiện trong thời gian sắp tới.

0 Comment "Các hình thức kiếm tiền trên Youtube? Có thể bạn chưa biết"

Đăng nhận xét