Kiếm tiền trên mạng từ rút gọn link với Oni

Sau khi tìm hiểu qua việc kiếm tiền bằng rút gọn link, chúng ta có thể thấy việc này rất có khả năng,cho nên mình sẽ giới thiệu các bạn trang rút gọn link kiếm tiền của người Việt.

Tại sao mình lại chọn trang này để giới thiệu cho các bạn? Chắc cũng sẽ có bạn thắc mắc. Việc lựa chọn oni.vn để kiếm tiền bằng rút gọn link vì các lý do sau đây:


Những lý do nên kiếm tiền với rút gọn link của oni.vn

  • Đây là trang kiếm tiền của Việt Nam, nhận được sự hỗ trợ dễ dàng hơn. Và vì là người nhà nên chúng ta hãy cùng nhau "người Việt dùng hàng Việt" giúp đỡ nhau cùng phát triển.
  • Là đối tác của nhiều website và tổ chức nổi tiếng như lazada, zing, sacombank, trustcard, bảo kim,...Có nhiều đối tác lớn như vậy, có thể thấy đây là trang kiếm tiền uy tín bằng cách rút gọn link như đã biết.
  • Do là hàng Việt nên Payout Rates cũng cao hơn các website rút gọn link khác, hiện tại là 12.000đ/1000 lượt view. Những trang kiếm tiền từ rút gọn link của nước ngoài không đánh giá cao các lượt view từ người Việt ta, nguyên nhân thì chắc do người Việt ta "quá giỏi công nghệ thông tin" (có nhiều cách cheat để kiếm tiền).

  • Vấn đề quan trọng là việc thanh toán của website này, không cần quá rờm rà phức tạp nhưng khi kiếm tiền cho các trang nước ngoài mà được nhận trực tiếp từ tài khoản ngân hàng, không như ở nước ngoài, chúng ta chỉ có thể nhận được thanh toán thông qua các cổng thanh toán trực tuyến như paypal, payza,...rồi còn phải có thẻ visa rất là phiền phức. Tuy nhiên, những bài sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn xử lý vấn đề này.
Đăng ký tham gia kiếm tiền trên mạng từ rút gọn link của oni.vn cũng khá đơn giản, có thể sử dụng tài khoản mạng xã hội để đăng ký. Các bạn có thể đăng ký theo link sau: http://www.oni.vn?27090. Link này là link giới thiệu của mình, các bạn ủng hộ thì có thể theo link này đăng ký coi như là ủng hộ để mình tiếp tục cố gắng, các bạn yên tâm vì sẽ không mất bất cứ khoản thu nhập nào. Còn không thích các bạn có thể đăng ký tại đây.

Sau khi đăng ký xong thì bắt đầu sử dụng các link hay, hot, "sốc",...rồi rút gọn và sử dụng các cách kiếm tiền với rút gọn link ở bài trước. Làm và hưởng thụ thành quả của mình.

Ngoài ra, website còn cho bạn mức hoa hồng khi giới thiệu là 10%. Không lớn cũng không nhỏ, nhưng đó được xem là lời tri ân của website cho những người đã giới thiệu.

Cuối cùng, khi bạn thu nhập đủ 200.000đ thì có thể rút tiền về tài khoản của mình qua thẻ ATM.

Lưu ý:

- Mỗi IP truy cập được tính tối đa 10 lượt views (lượt xem)/ 24h trên tổng link Oni.vn.
- Lượt truy cập hợp lệ phải là người dùng thực sự, chờ xem quảng cáo 5 giây và bấm nút BỎ QUA QUẢNG CÁO.
- Link rút gọn tuyệt đối không chứa các nội dung vi phạm điều khoản.


Đây là những nhận định và kinh nghiệm của mình, hy vọng sẽ giúp được các bạn hiểu rõ hơn về cách kiếm tiền từ rút gọn link này và có thể có được sự lựa chọn tốt nhất. Tham gia hoặc không tham gia? tham gia thì nên tham gia Website nào?.

0 Comment "Kiếm tiền trên mạng từ rút gọn link với Oni"

Đăng nhận xét