Cách cài đặt website miễn phí với hostinger

Để cài đặt website miễn phí và đơn giản lên host các bạn cần phải chuẩn bị cho mình 1 hosting phù hợp và ở đây mình sẽ sử dụng hosting miễn phí đó là hostinger.vn để thực hiện. Quá trình cài đặt khá nhanh chóng và tiện lợi tuy nhiên chỉ áp dụng đối với những mã nguồn mà hosting này hỗ trợ, nhưng bạn cũng có thể yên tâm với việc mã nguồn mà bạn muốn sử dụng có được hỗ trợ hay không vì hostinger đã cung cấp 1 danh sách các mã nguồn mở khá đầy đủ cho bạn lựa chọn.

Cài đặt website miễn phí với trình tự động của hostinger

Đây là cách làm đơn giản nhất, hầu như bạn không cần phải nhúng tay và code hay bất cứ việc gì. Hosting đã cung cấp sẵn cho bạn các trình tự động cài đặt, công việc của bạn chỉ cần chọn mã nguồn trong số các mã nguồn mà hosting hỗ trợ sau đó chờ đợi kết quả, tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công việc mà các bạn phải chuẩn bị đối với việc up web lên host bằng thủ công. Các bước để cài đặt website miễn phí như sau:
- Đăng nhập vào tài khoản hostinger của bạn(nếu chưa có thì có thể đăng ký 1 cách nhanh chóng và dễ dàng)=>đến tab hosting chọn thêm account=> có 3 lựa chọn ở đây chúng ta chọn gói miễn phí=> chọn đặt hàng.
hosting miễn phí

- Nhập tên miền(nếu các bạn đã có tên miền của riêng mình thì nhấn chọn domain) chọn subdomain và tên miền mà bạn muốn.


- Sau đó xác nhận lại thông tin và chuyển đến danh sách các trang web=>chọn trang web mà bạn vừa tạo=> trình tự động cài đặt.


- Tìm đến và chọn mã nguồn bạn muốn dùng=>điền đầy đủ thông tin và tiến hành cài đặt.


- Chờ 1 khoảng thời gian, hostinger sẽ gửi mail đến cho bạn để thông báo quá trình cài đặt thành công.

Như vậy là các bạn đã cài đặt website miễn phí mà không cần quá nhiều công sức, có bạn có thể áp dụng để tạo cho mình 1 trang web cá nhân nhỏ, hoặc là 1 trang web phụ trong quá trình seo sau này hoặc cũng có thể là để thử nghiệm, học hỏi thêm nhiều mã nguồn mở khác nhau.

1 Response to "Cách cài đặt website miễn phí với hostinger"

  1. Bác nên góp ý với mọi người là dùng Hostinger cần truy cập vào cpanel mỗi tháng 1 lần để không bị xóa host đó bác

    Trả lờiXóa