Share template responsive chuẩn seo

Sau khi đã tạo blog thành công như hướng dẫn tạo blog ở bài trước, với những ai muốn blog của mình được đẹp, cũng như có đầy đủ các chức năng vừa hỗ trợ seo tốt, thì hôm nay, mình sẽ share template responsive chuẩn seo mình đang sử dụng cho bạn nào cần.

template responsive chuẩn seo

Template responsive chuẩn seo này được thiết kế phù hợp với mọi giao diện từ máy tính, laptop, đến điện thoại, ipad. Đáp ứng được xu thế hiện nay của đa số các web, hầu hết các website hiện nay đều có thể thích ứng với nhiều giao diện khác nhau. Template chuẩn seo này được thiết kế với màu sắc đơn giản, tối ưu hóa seo, bố cục rõ ràng, thiết kế hiện đại phù hợp với hầu hết các blog.
Các bạn có thể sử dụng bản gốc sau đó về tùy chỉnh theo ý mình.

Còn đây là bản mình đã cá nhân hóa giống với giao diện hiện tại của socmobile.net

Demo click to begin
Download click to begin 1.6MB .rar

Cài đặt template:

Cần thực hiện các bước sau:
1. Đăng nhập vào blogger, các bạn chọn vào mẫu (template).
2. Nếu bạn nào muốn an toàn, có thể chọn Backup/Restore để download template hiện tại của mình về.

sao lưu blogspot

3. Mở file template các bạn về tải về bằng Notepad

mở file template responsive chuẩn seo

4. Copy toàn bộ nội dung
5. Vào template trên web nhấn chọn chỉnh sửa HTML(Edit HTML).

6. Chọn và xóa toàn bộ nội dung đó đi, sau đó paste nội dung đã copy ở bước 4 vào

cài đặt template

7. Xem trước giao diện, nếu không có lỗi thì nhấn lưu mẫu (Save Template)

Cách Chỉnh sửa template responsive chuẩn seo này:

Đến chọn mẫu (template)->chỉnh sửa (Edit HTML), tìm đến đoạn có nội dung như sau:

sửa menu template responsive

Sau đó sửa đổi các mục trong menu theo ý các bạn, các bạn có thể sửa như sau(chú ý <a href='/search/label/... là đường dẫn của bạn, còn SEO,Blog,... là các tiêu đề bạn cần sửa)
template responsive chuẩn seo

Các bạn có thể chỉnh sửa thêm nếu như các bạn có ý định sử dụng google+, facebook,...vào blog của mình.
Ngoài ra, các bạn còn phải sửa lại tên tác giả cho bài viết bằng cách tìm như trong hình, sau đó thay tên ItsGhani thành tên của bạn.
author template - socmobile.net

Và như vậy, các bạn đã cơ bản hoàn thành được blog của mình rồi. Ở đây chỉ là những hướng dẫn cơ bản để bạn có thể tạo blog một cách nhanh nhất chưa thể chỉnh sửa được theo ý của các bạn, tuy nhiên để có thể  hiểu biết nhiều hơn về blogger thì các bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn, các bạn hoàn toàn có thể tùy biến cho blog theo ý của các bạn, và đó sẽ là những thủ thuật nhỏ cho blog sẽ giúp các bạn sở hữu 1 blog thật chuyên nghiệp.
Cảm ơn các bạn, hẹn gặp lại ở bài sau!

0 Comment "Share template responsive chuẩn seo"

Đăng nhận xét