Các cách kiếm tiền online phổ biến hiện nay

Bạn muốn có thêm thu nhập, bạn muốn tận dụng khoảng thời gian rảnh, cũng như có nhiều tiếp xúc với internet. Những năm gần đây, hình thức kiếm tiền trên mạng mmo (make money online) xuất hiện ngày càng nhiều. Có thể hình thức này là lừa đảo, là đa cấp, kiếm tiền online có thật không? Có thể có nhiều người sẽ suy nghĩ như thế. Nhưng thật hư thế nào, chúng ta có thể từ từ cùng nhau tìm hiểu.

kiếm tiền online

Theo tìm hiểu thì có các hình thức kiếm tiền online như sau:

Kiếm tiền online PTC(Paid to click) :

Đây là hình thức kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo. Bạn click vào các quảng cáo do website cung cấp trong thời gian 5-15s là sẽ nhận được 1 khoảng tiền. Có rất nhiều trang web cung cấp hình thức kiếm tiền online này. Tuy nhiên vẫn có 1 số trang uy tín. Hình thức này dễ thực hiện nhưng tiền kiếm được khá thấp(nếu bạn không biết cách thức thực hiện), cũng như rất dễ bị lừa đảo. Đa phần chỉ kiếm tiền được giai đoạn đầu của website, một thời gian sẽ bị scam.

Kiếm tiền online với PTU(Paid to upload):


Kiếm tiền bằng cách upload các files của bạn lên filehost, sau đó có người download file của bạn thì sẽ nhận được tiền. Hình thức này đòi hỏi bạn phải có nguồn tốt, cũng như phải có vốn đầu tư mặc dù thấp. Vẫn có rủ ro bị scam, cần phải cẩn thận khi chọn filehost.

Kiếm tiền online với game và HYIP(high yield investment programs):


Cả 2 phương pháp này đều khá mạo hiểm, khuyến cáo các bạn cẩn thận khi tiếp cận. Mình nghĩ không nên tham gia vào những hình thức này. Kiếm tiền bằng cách chơi game có thể tham gia nếu nó không đòi hỏi vốn đầu tư. Còn với đầu tư siêu lợi nhuận nhưng nguy hiểm đòi hỏi vốn cao.

Kiếm tiền online với Captcha:

kiếm tiền trên mạng - captcha

Hình thức này mình thấy xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội, đó là các lời tuyển dụng làm việc tại nhà. Khi làm việc, bạn chỉ cần gõ đúng theo các mã captcha hiện ra. Phương pháp kiếm tiền online này thật sự có thể kiếm được tiền, tuy nhiên bạn cần phải có nhiều thời gian, cũng như sự nhanh tay, cùng với mạng ổn định. Cách này có thể áp dụng với những bạn mà kiên trì, có nhiều thời gian.

Kiếm tiền online với Offer:


Cách này bạn sẽ nhận được tiền sau khi thực hiện một số nhiệm vụ đưa ra, có thể là trả lời câu hỏi, đăng ký tài khoản,...Phương pháp kiếm tiền online này khá dễ thực hiện, tuy nhiên cũng cần kiên trì, tuy nhiên đa số các website thường hay chặn ip Việt Nam. Muốn tham gia cần phải biết một chút kiến thức về mạng máy tính.

Kiếm tiền online với CPC,CPM:

kiếm tiền online - CPC CPM

Đây là phương pháp kiếm tiền online theo lượt view và click banner quảng cáo. Bạn sở hữu 1 trang web, bạn đặt các quảng cáo, banner thì khi có nhiều lượt truy cập vào website hoặc click chuột vào các banner đó thì bạn sẽ nhận được tiền thưởng. Bạn cũng có thể kiếm tiền trên Youtube khi có nhiều video hay và nhiều lượt xem. Hình thức này được mình đánh giá cao nhất, độ tin cập cũng cao hơn do có thể tham gia vào các dịch vụ của google.

Tiếp thị liên kết:

tiếp thị liên kết - kiếm tiền online


Đây là phương pháp kiếm tiền online có thể mang lại lợi nhuận rất tốt. Bạn tham gia vào các chương trình tiếp thị liên kết của các website. Mang về khách hàng cho họ, khi khách hàng mua những  sản phẩm hoặc dịch vụ của website đó bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng. Phương pháp này đòi hỏi bạn phải có vốn tiếng anh tốt, cùng với kiến thức về marketing.
kiếm tiền online
Ngoài ra, còn có khá nhiều phương pháp kiếm tiền online khác sẽ được mình cập nhật trong thời gian sớm nhất.

0 Comment "Các cách kiếm tiền online phổ biến hiện nay"

Đăng nhận xét