Tổng kết sau 1 tháng và phương hướng sắp tới

Sau 1 tháng bắt đầu hoạt động trở lại và đi theo 1 hướng khác biệt so với dự định ban đầu lập blog. Mặc dù vậy được sống và làm việc với điều mình cảm thấy hứng thú thì rất tuyệt vời rồi cho nên sai lệch 1 tí cũng chả sao. Cùng nhìn lại 1 tháng làm việc nào.

Tổng Kết

Những cái đạt được:

Tại sao lại liệt kê cái được trước? vì nó ít chỉ cần liệt kê vài cái còn lại đều là không được cả :). Mặc dù hơi chủ quan nhưng sau 1 tháng mình thu được 1 số thứ sau:
  1. Trước khi làm cần xác định rõ mục tiêu và hướng đi lâu dài. Cái này sau 1 thời gian mình mới thấm.
  2. Biết được việc làm blog cần tốn công sức và thời gian như thế nào.
  3. Biết được seo là như thế nào mặc dù nghe lý thuyết rất là nhiều. Đã có thể hiểu và thực hiện được 1 số thủ thuật seo.
Những cái chưa được:

  1. Nội dung chưa tốt, đây là thứ mà mình cần phải cải thiện. Do xuất thân hơi thiên về kĩ thuật nên khâu này khá là yếu. Cần thời gian để hoàn thiện.
  2. Sai lầm trong việc không nghiên cứu kĩ từ khóa. Dẫn đến nội dung blog không được chất lượng do phải phân tâm cho nhiều lãnh vực.
  3. Không tuân theo kế hoạch đề ra. Cần phải có 1 kế hoạch rõ ràng cho từng ngày.
  4. Vẫn còn yếu về thủ thuật seo cần phải học hỏi nhiều hơn.
  5. Còn rất nhiều vấn đề khác cần phải cải thiện trong thời gian tới nhưng tạm thời chỉ nhớ bấy nhiêu đây thôi :).

Phương hướng sắp tới

phương hướng

  1. Blog đi 1 lần nữa thay đổi. Sau khi nghiên cứu kĩ lưỡng, mình đã quyết định blog sẽ chuyên tâm đi theo hướng cung cấp và chia sẻ những template blogger chuẩn, những theme wordpress tốt và những plugin hỗ trợ cho wordpress. Nhận thấy rằng cần xác định rõ chủ đề mình hướng tới và do kĩ thuật seo còn chưa tốt không nên đi theo hướng quá nhiều chủ đề. Do đó mình quyết định tập trung vào 1-2 chủ đề được nhiều người quan tâm và cũng gần gũi với mình nhất.
  2. Nhưng template blogger cũng như theme wordpress mình sẽ cố gắng tìm kiếm những mẫu đẹp mắt, đầy đủ chức năng và chuẩn seo cho các bạn. Mục tiêu hàng đầu vẫn là sẽ tìm những template hoặc theme miễn phí. Ngoài ra mình cũng sẽ giới thiệu các template blogger và theme wordpress trả phí chất lượng để các bạn xem xét và có được quyết định mua nó hay không. Thêm vào đó, có thể sẽ có những mẫu template và theme trả phí nhưng được chia sẻ miễn phí. Nhưng mình vẫn khuyến khích các bạn mua bản quyền cho những template blogger hay theme wordpress này.
  3. Cùng với việc giới thiệu mình cũng sẽ làm những video hướng dẫn cài đặt template và theme 1 cách chuẩn nhất, giống demo. Những cách tối ưu hóa template blogger chuẩn seo cũng như theme wordpress đẹp có đầy đủ chức năng và những plugin hỗ trợ seo tốt nhất.
  4. Cùng với đó mình vẫn sẽ giới thiệu cũng như có những nhận định cá nhân về các hình thức kiếm tiền online. Những hình thức nên và không nên tham gia.Những kinh nghiệm của mình trong việc kiếm tiền.


Mục tiêu

mục tiêu

Cố gắng trong tháng tới có thể tham gia google adsense. Vì đây là hình thức kiếm tiền uy tín để mình có thể duy trì blog lâu dài. Trong quá trình thực hiện mình sẽ ghi nhận và chia sẻ những điều cần chú ý đến cho các bạn. Nếu thấy hay thì hãy thường xuyên ghé thăm cũng như like và share những bài viết ở đây nhé.

1 Response to "Tổng kết sau 1 tháng và phương hướng sắp tới"

  1. Regrettably, not every partnership is supposed to very last. Whenever a couple plan to secure a divorce, their emotions are usually running substantial. Every person expects a romantic relationship to previous, yet unpredicted situations accomplish occur. Being a several can enter the divorce, there's a should engage a divorce attorney. With husbands and wives supplying plenty of energy in to a union, divorce can be a very tough matter in order to absorb.
    divorce lawyers
    You'll have a good starting point there, since obtain within info from the buddy on how nicely the actual attorney works, precisely how tough he will do the job, along with what the results in the circumstance ended up being. Usually, a good divorce attorney will try to settle the situation without going to trial. Estate agent fees are generally greater the more time plus more sophisticated the situation gets. Therefore, in the event the divorce could be resolved without going to trial, the actual fees will often end up being reduce.

    Trả lờiXóa