Kết quả đăng ký google adsense lần 1 - Không thành công

Đăng ký google adsense không bao giờ được xem là dễ. Và hôm vừa rồi, mình đã tiến hành đăng ký, 1 điều khá bất ngờ là chỉ trong vài giờ đồng hồ thì google đã phản hồi lại cho mình kết quả xét duyệt.

Cũng không nằm ngoài dự đoán, kết quả đăng ký là không thành công. Mình nhận được Email nội dung từ chối đơn đăng ký với các lý do không tuân thủ chính sách của google adsense hoặc nguyên tắc về chất lượng dành cho quản trị viên.
đăng ký google adsense không thành công
Làm thế nào để đăng ký google adsense thành công?


Sau đó google đưa ra vài đề xuất cho blog của mình như sau:

Lý do blog không được google adsense chấp nhận:

- Điều quan trọng đối với các trang web hiển thị quảng cáo Google là cung cấp giá trị đáng kể cho người dùng. Là nhà xuất bản, bạn phải cung cấp nội dung độc đáo và có liên quan để người dùng có lý do truy cập vào trang web của bạn lần đầu tiên.

=> Có thể nội dung còn thiếu, chưa đủ phong phú=> biện pháp của mình là cho ra nhiều bài viết mới, chất lượng với nội dung không trùng lặp, mục tiêu đạt 50 bài viết sẽ gửi đơn lần 2.

Không đặt quảng cáo trên các trang được tạo tự động hoặc các trang có ít hoặc không có nội dung nguyên bản.

=> Trang blog mình lúc trước có đặt quảng cáo nhưng đã gỡ, không hiểu tại sao vẫn vướng lỗi này??? Chắc có lẽ google chưa cập nhật trạng thái mới nhất của mình hoặc là do mình sử dụng hình ảnh minh họa google nhầm tưởng là quảng cáo?

- Trang web của bạn cũng phải cung cấp trải nghiệm người dùng tốt thông qua điều hướng và tổ chức rõ ràng. Người dùng phải có thể dễ dàng đi qua các trang của bạn và tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm.

=>  Cải thiện bằng cách tạo thanh điều hướng, tạo thêm các widget bài viết ngẫu nhiên,...

Kết luận

Việc đăng ký google adsense thất bại không quá bất ngờ, có người đăng ký hàng chục lần vẫn thất bại. Tuy nhiên điều này phản ánh đúng 1 điều, dịch vụ của google đối với khách hàng rất là tốt luôn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất do đó đòi hỏi cũng khắc khe,nghiêm ngoặc hơn rất nhiều.
thất bại là mẹ thành công

Với những lần đăng ký như thế này mặc dù là không thành công nhưng nó lại mang giá trị cao, mục tiêu vẫn chưa đạt được bù lại kinh nghiệm nhận được sẽ mỗi lần thất bại đó sẽ dẫn ta đến thành công - mình tin là như vậy, thất bại là mẹ thành công mà.

Mình sẽ tiếp tục thử nghiệm là ghi nhận lại quá trình mình tham gia vào google adsense. Hy vọng giúp được cái gì đó cho các bạn. Chúc các bạn thành công.

0 Comment "Kết quả đăng ký google adsense lần 1 - Không thành công"

Đăng nhận xét